BỎ TÚI NHỮNG BÀI TẬP TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1, GIẢM VÒNG 2 TRONG THỜI GIAN NGẮN

Làm thế nào để có 1 cơ thể săn chắc, thon gọn. Luôn là câu hỏi khiến chị em phụ nữ đau đầu. Có bài tập thể dục nào tăng vòng 1, giảm vòng 2 trong thời gian 1 tháng không?

Phụ nữ mong muốn lớn nhất của các chị em chính là có một khuôn mặt hài hòa và cơ thể săn chắc, thon gọn.

Để duy trì một cơ thể đẹp, rắn chắc thì phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ lực của bản thân, bên cạnh đó là những bài tập tăng vòng 1 giảm vòng 2 hiệu quả.

1/ Mountain climber

Đây chính là một trong những bài tập thể dục tăng vòng 1  nhưng giúp giảm vòng 2 hàng đầu mà lại vô cùng hiệu quả chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn.

2/ Plank Jack

Động tác plank quả không còn gì xa lạ với những bài tập thể dục này. Tuy nhiên, plank jack có phần hơi xa lạ hơn một tý vì lực đổ dồn vào eo và chân của bạn sẽ có nhiệm vụ tác động lên eo một lực.

Trước hết, nằm ngửa lên thảm tập, sau đó nâng đầu lên một khoảng vừa đủ, tầm 4-5cm, tay chạm vào tai và phần bắp tay đặt dưới thảm. Sau đó co chân một góc vuông, đưa đầu gối về gần với ngực rồi trở về góc vuông ban đầu. Lặp lại trong vòng 10-15 lần.

3/ Chống đẩy

4/ Nâng tạ 

  • Tìm một chiếc ghế nằm “đa zi năng” giống trong phòng gym, sau đó chỉnh ghế một góc 45-60 độ, dùng tạ 3-5kg, phù hợp với thể trạng của bản thân. Sau đó thực hiện động tác nâng tạ từ từ. Trong khi đó nhớ hít thở thật đều để có thể duy trì được sức bền. Thực hiện 15 lần mỗi hiệp.

Ngoài các bài tập trên, bạn có thể kết hợp với việc ăn uống điều độ, hoặc nếu vòng 2 của bạn có phần “quá khổ” thì có một số các phương pháp ăn kiêng vô cùng khoa học mà các bạn có thể tham khảo như chế độ keto, sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 để được kết quả như mong muốn.

Chúc chị em tìm được các bài tập phù hợp với bản thân để luôn có 1 cơ thể khỏe mạnh và săn chắc!